วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

สุดยอดนวัตกรรมใหม่ ของ GIGABYTE


Untitled

GIGABYTE TECHNOLGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลก ประกาศเปิดตัวสุดยอดเมนบอร์ดเพื่อการโอเวอร์คล็อกในรุ่น Z77X-UP7, นี่คือจุดเริ่มต้นของตำนาน และงานออกแบบภาคจ่ายไฟที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ภายใต้นิยามของเทคโนโลยี Ultra Durable™ 5 ซึ่งประกอบไปด้วยเทคโนโลยี 32+3+2 power design และคอมโพเนนท์คุณภาพสูง 60A rated IR3550 PowIRstages® chips จาก IR
“ด้วยภาคจ่ายไฟแบบ 32+3+2 power phase design ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่อยู่ภายใต้เทคโนโลยี Ultra Durable 5 จะช่วยทำให้เมนบอร์ด Z77X-UP7 สามารถเพิ่มอำนาจและขอบเขตในการจัดส่งพลังงานให้กับซีพียูได้อย่างไร้ขีดจำกัด” HiCookie, ผู้เชี่ยวชาญด้านการโอเวอร์คล็อกจาก GIGABYTE ให้ความเห็น “นี่ไม่เพียงแต่จะช่วยให้โอเวอร์คล็อกเกอร์สามารถเร่งประสิทธิภาพในแบบเอ็กซ์ตรีมได้ถึงระดับ 7GHz+ บนชุดประมวลผล Intel® Core™ i7-3770K CPUs ของพวกเขา แต่มันยังหมายถึงการสร้างสถิติใหม่บนโปรแกรมเบนช์มาร์ค และการปฏิวัติแพลตฟอร์มการทำงานที่เย็น และมีเสถียรภาพ สามารถต้านทานต่อสภาวะโหดร้ายระหว่างการทำงานได้ดียิ่งกว่า โดยเฉพาะเมื่อโอเวอร์คล็อกเกอร์มีความต้องการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพระบบของพวกเขาผ่านชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ (water cooled system)”

Industry Leading 32+3+2 Phase CPU Power Design

aa

เมนบอร์ด GIGABYTE Z77X-UP7 ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการสร้างสรรค์ประสิทธิภาพผ่านขุมพลังที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยเทคโนโลยี 32+3+2 power phase design (ประกอบไปด้วย 32 CPU phases, 3 Intel® HD Graphics และ 2 VTT phases) นี่คือที่สุดของงานออกแบบล่าสุด ที่ช่วยทำให้เมนบอร์ด Z77X-UP7 สามารถรองรับการทำงานที่หนักหน่วงได้อย่างไร้ที่ติ และด้วยภาคจ่ายไฟแบบ 32 phases นี้ จะช่วยทำให้ระบบมีอุณหภูมิการทำงานที่ต่ำ และสามารถจัดส่งพลังงานให้กับซีพียู หรือชุดประมวลผลได้อย่างมีเสถียรภาพ

Ultra Durable™ 5
a
คุณสมบัติพิเศษที่มีอยู่ในเมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Durable™ 5 จะประกอบไปด้วยคอมโพเนนท์คุณภาพสูง 60A rated PowIRstages® จาก IR, ซึ่งด้วยคุณสมบัตินี้จะทำให้เมนบอร์ด Z77X-UP7 สามารถส่งมอบพลังอันน่ามหัศจรรย์ได้สูงถึง 2,000 วัตต์ ในขณะเดียวกันยังมีอุณหภูมิในการทำงานที่ต่ำ, นอกจากนั้นเมนบอร์ด Z77X-UP7 ยังสามารถให้สมรรถนะในการทำงานที่โดดเด่นกว่าเมื่อผู้ใช้งานเลือกใช้ชุดระบายความร้อนแบบน้ำหรือ water cooled system

True All Digital PWM Design
2012-08-29_164754

เมนบอร์ด GIGABYTE Z77X-UP7 มาพร้อมเทคโนโลยีเฉพาะตัวในการออกแบบ All Digital Engine ช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้ประโยชน์จาก 3rd generation Intel® Core™ processors ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งด้วยชุดควบคุมที่เป็นระบบดิจิตอล จะส่งผลให้การส่งมอบพลังงานมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระบบที่ต้องการพลังงานอย่างสูงในการประมวลผล นับเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบในปัจจุบัน

4-way Graphics
awfawf

เมนบอร์ด GIGABYTE Z77X-UP7 พร้อมส่งมอบกราฟิกแพลตฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับคุณ ด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยี 4-way ATI CrossfireX™ และ Nvidia SLI™ ด้วยความเร็วในการทำงานของ PCI Express 3.0 ที่ x8 เมื่อมีการเชื่อมต่อครบทั้ง 4 slots, ซึ่งด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีอยู่บนเมนบอร์ด Z77X-UP7 นี้ ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สามมิติที่เหนือระดับ ให้ความคมชัดสมจริง มีอัตราเฟรมเรตที่ลื่นไหล ต่อเนื่อง ไร้การสะดุด พร้อมรับประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมมากที่สุด

Native PCIe Gen. 3 x16 Direct Link to CPU
tj

ด้วย PCI Express x16 slot สีดำที่มีการเชื่อมต่อการทำงานเข้ากับซีพียูโดยตรง จะช่วยทำให้การเปิดประสบการณ์ผ่าน PLX chip มีประสิทธิภาพสูง ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วจนคุณต้องทึ่ง

OC BIOS Featuring 3D BIOS
2012-08-29_162842

ปฏิวัติการออกแบบใหม่ด้วย UEFI BIOS ที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงมาเป็นอย่างดี ช่วยทำให้การควบคุมง่ายกว่าที่เคย สามารถตอบสนองต่อการทำงานได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบโต้ตอบที่มีอินเทอร์เฟสสวยงามแบบ 32 บิต สามารถใช้เมาส์เพื่อชี้ตำแหน่งสำหรับปรับแต่งได้ ด้วยโหมดการทำงานสองโหมดใหม่ล่าสุด ได้แก่ GIGABYTE 3D mode ที่มีความพิเศษในการโต้ตอบที่ฉลาด และสามารถปรับเปลี่ยนค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย และ Advanced Mode สำหรับโอเวอร์คล็อกเกอร์และผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการระบบการควบคุมฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุด ซึ่งด้วยคุณสมบัติของ Advanced Mode นี้จะทำให้การควบคุมการปรับจูนในส่วนต่างๆ มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น

srnn

BIOS Switcher
ด้วย onboard BIOS Switcher, จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือก BIOS chip (Main BIOS หรือ Backup BIOS), สำหรับใช้เป็น BIOS สำหรับการใช้งานปกติ และ BIOS สำหรับการโอเวอร์คล็อกได้, นอกจากนั้นผู้ใช้งานยังสามารถเรียกคุณสมบัติใหม่ของ BIOS จากการอัพเดตเวอร์ชั่น โดยไม่ต้องสูญเสียการตั้งค่าเดิมของพวกเขาได้อีกด้วย
DualBIOS™ Disable Switch
เมื่อผู้ใช้งานเปิดการทำงานของ onboard DualBIOS™ Disable Switch, ระบบจะทำการปิดการทำงานของฟีเจอร์ DualBIOS™ recovery, เพื่อช่วยประหยัดเวลาการกู้คืน เมื่อการโอเวอร์คล็อกเกิดความล้มเหลว
OC Touch
OC-Touch ช่วยให้โอเวอร์คล็อกเกอร์สามารถปรับแต่งประสิทธิภาพของระบบได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพียงกดปุ่ม OC - Touch onboard โดยผู้ใช้งานจะสามารถเพิ่มหรือลดอัตรา CPU ratio , การแก้ไขค่า BCLK และเปลี่ยน BCLK stepping ได้ตั้งแต่ 1MHz -0.3MHz ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้สามารถทำได้ตลอดเวลาไม่ว่าใน BIOS, DOS หรือ Windows และในเวลาจริง โดยไม่จำเป็นต้องบูตเครื่องใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งความเร็วของ CPU ได้อย่างรวดเร็วเพื่อหาความถี่สูงสุดของ CPU ของพวกเขา อย่างไรนั้นเพื่อให้การปรับแต่งเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น บนเมนบอร์ดยังมีการติดตั้ง Onboard voltage measurement modules สำหรับตรวจสอบแรงดันไฟฟ้า และ onboard LN2 Mode switch สำหรับปรับ drop CPU frequency ได้ถึงระดับ x16 ระหว่างการโอเวอร์คล็อกมาให้อีก ช่วยลดความล้มเหลวในการโอเวอร์คล็อกเมื่อมีการเปิดโปรแกรม CPU-Z

Thin Fin Cooling Design

2012-08-29_162945

GIGABYTE ได้สร้างสรรค์เทคโนโลยี “Thin Fin” heatsink design ขึ้นใหม่ เพื่อเป็นการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะให้กับ GIGABYTE ด้วยสีสันอันเร่าร้อน ฟีเจอร์ใหม่นี้จะประกอบไปด้วยครีบโลหะที่มีความบางเป็นพิเศษ และฮีทซิงค์แบบใหม่ที่ได้รับการดีไซน์ให้พื้นผิวสัมผัสแนบสนิทสามารถถ่ายเทความร้อนได้เร็วยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น